Cậu khóc đấy à?



- Cậu khóc đấy àk...- Không...
- Tớ thấy nước mắt cậu rơi mà...
- Không phải đâu...
- Có...đấy...cậu lại khóc nữa rồi kìa...tớ cho cậu mượn khăn của tớ nhé!
- Không...không...tớ không khóc...
- Cậu khóc vì chuyện gì thế...?
- Đã bảo tớ không có khóc rồi mà...cậu phiền phức thế...
- Ơ...xin lỗi...



♥♥♥-------------------♥♥♥

Tớ :



Nằm tiu nghỉu như con mèo bị cắt tai trên bàn học, ngồi ấm ức mãi. Tại sao nhỉ?? Mình đang an ủi cậu ấy...Mình đang quan tâm cậu ấy cơ mà!! Sao cậu ấy có thể hét toáng lên là mình thật phiền phức trước bao nhiêu người được nhỉ...Cậu ấy thật quá đáng! >"< ! Ùk thì mình phiền phức...nhưng mình thà làm 1 người phiền phức chứ không muốn nhìn cậu ấy khóc...



Cậu :


Mình tệ thật...! Sao mình lại phải hét lên như thế...Chắc cậu ấy giận mình mất rồi...Mình rõ ràng đang rất buồn, rất muốn cậu ấy ở bên cạnh để chia sẻ...Thế mà khi cậu ấy an ủi mình, mình lại làm thế...Mình ngốc thật...Mình muốn xin lỗi cậu ấy lắm nhưng lại không dám...


♥♥♥-------------------------♥♥♥

- Cậu đã hết buồn chưa...?
- Uhm...
- Cậu đi với tớ đến sân bóng nhé...!
- Làm gì...?
- Cậu bày cho tớ ném bóng với...Tớ ko biết ném bóng...
- Giờ tớ phải về nhà...
- Một lát thôi, thực ra tớ cũng biết ném bóng rồi...chỉ là...
- Biết rồi còn dạy làm gì !

- Ơ...xjn lỗi...!!!


♥♥♥------------------------------♥♥♥




Tớ :




Híc...híc...Lại làm cậu ấy thêm phiền phức...hình như cậu ấy ghét mình lắm! Mình chỉ muốn rủ cậu ấy cùng chơi bóng cho vui thôi mà...Thế mà cậu ấy lại...Ùk cậu ấy không thích mình...Mình chỉ toàn đem lại rắc rối và phiền toái cho cậu ấy thôi...





Cậu :




Thằng ngốc này mày làm sao thế?? Sao mày lại nói ra toàn những lời mà mày không hề mún nói? Mày làm cậu ấy buồn nữa rồi đó! >"< ! Hu...hu...Thật sự là mày rất muốn cùng cậu ấy chơi bóng mà...rõ ràng là mày thích cậu ấy lắm...sao mày lại cứ làm cậu ấy phải buồn vì mày như thế ...


♥♥♥---------------------------------♥♥♥





- Tớ thích cậu...

- Cái gì...
- TỚ THÍCH CẬU...


- Điên àk...ăn nói nhảm nhí gì thế...

- Xin cậu đấy...đừng đối xử với tớ như thế...

- Tớ...

- Tớ đếm đến 3, nếu cậu không nói là cậu cũng thích tớ, tớ sẽ đi, tớ sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt cậu nữa,...1...2...

- Này...

- 3...

- Cậu thật là phiền phức...

- 3 rồi đấy...

- .....
[.....]
- Này...đứng lại đã...đừng chạy nhanh thế...cẩn thận...xe ôtô kìa...Này cậu....
[...RẦM...]
- Đồ ngốc...trời ơi là trời...huhuhu...cậu tỉnh lại đi...nhìn tớ đi...xin lỗi...ngàn lần xin lỗi cậu...cậu đừng dọa tớ thế...tớ thích cậu...mở mắt ra đi...tớ thích cậu nhiều lắm...mở mắt ra nhìn tớ đi này...huhuhu....xin cậu đấy...đừng làm tớ sợ....:[[

♥♥♥-----------------------------♥♥♥




Tớ :




Mình làm sao thế này...tối quanh...xung quanh toàn bóng tối...muốn mở mắt ra lắm sao lại không thể làm được nhỉ...Hình như có tiếng khóc...giọng ai quen lắm, còn gọi tên mình nữa...Hình như là cậu ấy...sao cậu ấy lại khóc...Mình phải lại an ủi cậu ấy chứ...sao mình cứ nằm yên thế này...





Cậu :



Mình là một thằng tồi...một thằng khốn nạn...tại sao lại thế này...trời ơi...trời ơi là trời...Tự đánh vào mặt này...Mày chết đi...Mày đã gây ra tội gì thế này...Sao cậu lại đi thích một thằng không ra gì như tớ chứ...Tớ có lỗi với cậu...xin hãy mở mắt ra nhìn tớ đi...




"Tớ đây...sao cậu lại khóc nữa thế..."

- ....

" Sao cậu không trả lời tớ...sao cậu không nhìn tớ..."
- ....
"Cậu nhìn đi đâu thế...tớ ở đây mà...Này..."
- ....
- "Sao tớ không nắm được tay cậu...sao tớ không chạm đc vào người cậu.."
- ....
"Cậu đừng đi...đừng...đừng bỏ tớ...này...cậu..."





- Lạ quá...sao mình lại có cảm giác cậu ấy đang ở đâu quanh đây nhỉ...Mình mơ ngủ rồi...buồn quá...ước gì dược gặp lại cậu ấy....Mình sẽ nói 100 lần cho cậu ấy biết rằng mình cũng thích cậu ấy...




"Tớ ở đây ròy nè...sao cậu không nhìn thấy tớ..."



- .....





Tớ :




Hiểu rồi...thì ra mình đã không còn trên cõi đời này nữa...:[[ Oa...oa...Rồi sau này ai thay mình đi an ủi cậu ấy...ai lo lắng quan tâm cho cậu ấy nữa...Không được...mình phải luôn đi theo cậu ấy...dù cho cậu ấy có ghét mình...có bảo mình phiền phức...nhưng mình vẫn phải ở bên cậu ấy...nếu không cậu ấy sẽ cô đơn...cậu ấy sẽ khóc...Mình thích cậu ấy...



Cậu :



Mình nhớ cậu ấy quá...mỗi lần mình buồn, mình đều có cảm giác cậu ấy đang ở đâu đó bên cạnh mình...nhưng chắc không phải đâu...cậu ấy chắc là giận mình lắm...mình thật ngu ngốc đã để mất đi cậu ấy...ngu ngốc khi không nói cho cậu ấy biết mình cũng thích cậu ấy biết chừng nào...
Xin lỗi cậu...tớ thích cậu nhiều lắm...



♥♥♥---------------♥♥♥

Copyright @ 2014 Nhocboy· Designed By ZM Templates