Viết cho một nửa trong tương lai!



Tôi đi tìm một nửa của tôi 
Tìm mãi đến bây giờ chưa thấy 
Nếu không có em tôi đành sống vậy 
Không lấy nửa của ai làm nửa của riêng mình 

Tôi đi tìm một nữa của tôi 
Tìm mãi đến bây giờ chưa thấy 
Nửa của tôi ơi, em là ai vậy? 
Em tên là gì, sao không thể nói tên 

Chiều dần buông thành phố về đêm 
Bờ cỏ, hàng cây, từng đôi ríu rít 
Họ may mắn hơn tôi hay họ không hề biết 
Nửa của mình hay nửa của ai? 

Tôi đi tìm một nửa của tôi 
Tìm mãi đến bây giờ chưa thấy 
Nếu không có em tôi đành sống vậy 
Không lấy nửa của ai làm nửa của riêng mình 

Cái na ná tình yêu thì có trăm nghìn 
Nhưng cái đích thực tình yêu chỉ riêng có một 
Chính vì vậy mà ta nhiều lần sửng sốt 
Nửa của mình nhưng nào phải của mình đâu 

Không phải nửa của mình, không phải nửa của nhau 
Thì thượng đế ơi xin đựng bắt tôi nhầm lẫn 
Bởi tôi biết khổ đau hay sung sướng 
Là đúng sai trong cái nữa riêng mình 

Tôi đi tìm một nửa của tôi 
Và cũng biết bây giờ nàng đâu đó 
Em cũng tìm tôi, tìm tôi thế nhé
Chỉ có điều ta chưa nhận ra nhau...

Copyright @ 2014 Nhocboy· Designed By ZM Templates