Đức Chúa Trời Nhớ Những Gì Bạn Nói Trong Đức Tin

Thì lời nói của ta cũng vậy, đã ra từ miệng ta, thì chẳng trở về luống nhưng,
mà chắc sẽ làm trọn điều ta muốn, thuận lợi công việc ta đã sai khiến nó.
(Ê sai 55:11)

Vài năm trước, tôi mắc phải căn bệnh ngoài da nhưng không được chữa lành. Tôi dâng điều đó cho Chúa và bắt đầu dự Tiệc thánh, tin và công bố rằng bởi lằn đòn của Chúa Giê Xu tôi đã được chữa lành. Chẳng có gì xảy ra cả, hay dường như chẳng có gì thay đổi.

Nhưng Đức Chúa Trời không quên tình trạng bệnh tật của tôi. Một ngày nọ, Ngài giục tôi xem lại cơ thể mình. Tôi kiểm tra và nhận ra căn bệnh đó đã biến mất! Đức Chúa Trời không quên lời tôi đã công bố trong đức tin.

Một bà mẹ và cô con gái đã nghe đĩa bài giảng của tôi, bắt đầu tin vào sự công bình của Đức Chúa Trời trong Đấng Christ, họ đã thu hút những phước hạnh của Đức Chúa Trời. Lúc đó, người mẹ đã ghi tên bà vào một thăm của cuộc thi may mắn, họ tin sẽ nhận được một trong những giải thưởng này, đó là một căn hộ cá nhân 470.000 đô Singapore.

Sau đó ít lâu, người mẹ đã đoạt giải hai lò vi ba, một nồi cơm điện và một đồng hồ đeo tay trị giá 5000 đô Singapore. Phấn khởi với giải thưởng đó, họ hoàn toàn quên bẵng giải thưởng về căn hộ. Nhưng Đức Chúa Trời không quên điều họ đã tin cậy Ngài. Sau đó ít lâu, họ được tin người mẹ đã nhận được giải thưởng căn hộ cá nhân đó.

Có thể cách đây vài năm, bạn đã chia sẻ Lời Đức Chúa Trời với một người bạn đang gặp nan đề. Một ngày nọ bạn gặp lại và người đó nói với bạn rằng “bạn có nhớ hôm đó không?” Bạn đã nói một điều, và điều đó đã thay đổi đời sống tôi !” Đầu óc bạn hoàn toàn trống rỗng vì bạn thật sự chẳng nhớ gì cả. Nhưng Đức Chúa Trời không quên. Ngày nhớ điều bạn đã nói hôm đó trong đức tin.

Bạn thấy không, nếu bạn công bố trong đức tin cho chính mình hay cho những người thân yêu của bạn bằng Lời của Đức Chúa Trời, Ngài phán “thì Lời nói của Ta cũng vậy, đã ra từ miệng Ta, thì chẳng trở về luống nhưng, mà chắc sẽ làm trọn điều Ta muốn, thuận lợi công việc Ta đã sai khiến nó”. Bởi vì điều hứa với bạn là Lời Đức Chúa Trời, bạn sẽ nhìn thấy lời hứa Ngài một cách rõ ràng. Ngài chắc chắn sẽ canh chừng Lời của Ngài để thực hiện nó! (Dân số ký 23:19).


  Đức Chúa Trời chắc chắn sẽ canh chừng Lời Ngài để thực hiện nó!

Copyright @ 2014 Nhocboy· Designed By ZM Templates